Lazada kỷ niệm 3 năm có mặt tại Việt Nam với ưu đãi cho khách hàng
Hôm nay, Lazada Việt Nam - thành viên của Lazada Group chính thức đánh dấu cột mốc 3 năm có mặt tại thị trường Việt Nam với nửa triệu khách hàng, hơn 200 triệu lượt truy cập.

Chính thức ra mắt trên toàn khu vực Đông Nam Á vào tháng 3 năm 2012, tính đến nay, Lazada Group đã có hơn 4000 nhân viên và nhận được khoản vốn gần 520 triệu EUR từ nhiều nhà đầu tư bao gồm Temasek, Tesco, JP Morgan, Kinnevik và Rocket Internet.
Tại Việt Nam, Lazada cũng đã gặt hái được nhiều cộc mốc nhất định, tiêu biểu như năm 2014, Lazada.vn tăng trưởng hơn 5 lần so với năm 2013, số sản phẩm bán ra tăng 300.000 món hàng, thuộc 13 nhóm sản phẩm khác nhau.
 
Bên cạnh đó, việc đầu tư và phát triển nền tảng kinh doanh (marketplace) đã giúp Lazada.vn đạt được con số trên 1500 nhà bán hàng tính tới cuối năm 2014. Nền tảng này đã tạo những trải nghiệm tốt hơn cho người bán hàng trực tuyến, là một mô hình kinh doanh khả thi cho các cửa hàng nhỏ lẻ cũng như một kênh kinh doanh mới cho những thương hiệu đã nổi tiếng hoặc người mới tham gia thị trường.
 
Trong giai đoạn sắp tới, nhận thấy giao nhận hàng hóa là một trong những thách thức lớn của thương mại điện tử, Lazada đã và đang đầu tư nhiều hơn cho nền tảng này. Hiện tại Lazada đã xây dựng cơ sở kho hàng ở hai thành phố lớn là Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Hơn nữa, đội ngũ giao nhận hàng cũng được phủ sóng ở khắp các tỉnh thành với mong muốn mang lại dịch vụ nhanh và đáng tin cậy đến khách hàng trên cả nước.
 
Cũng trong dịp kỉ niệm 3 năm có mặt tại Việt Nam, Lazada sẽ có nhiều hoạt động tri ân dành cho khách hàng và các đối tác. Trong ba ngày 24,25 và 26 tháng 3, Lazada.vn giảm thêm đến 10% ở tất cả các mặt hàng cùng nhiều sản phẩm được bán với giá tốt nhất thị trường, và áp dụng cho các khách hàng khi mua sắm trên website cũng như tại ứng dụng di động của Lazada.vn.
 
Song song đó, Lazada đã công bố mối quan hệ hợp tác mới với các thương hiệu lớn như FPT, Lingo, Sony, Philips, Samsonite, và nhiều đối tác lớn khác nhằm mang đến cho khách hàng lượng hàng hóa đa dạng, cơ hội trải nghiệm mua sắm tiện lợi cũng như kích thích sự phát triển của thị trường thương mại điện tử tại Việt Nam. Ngoài ra, Lazada còn dành tặng những giải thưởng tri ân đến các đối tác lâu năm, thể hiện sự trân trọng và tin tưởng của Lazada và người tiêu dùng dành cho những dịch vụ mà các đối tác này mang lại. Có thể kể đến như Thương hiệu được tin dùng nhất (Samsung, Luminarc, LG), nhà bán hàng xuất xắc nhất (Hnam Mobile, Vichy), Đơn vị giao hàng tốt nhất (VNPT), và đơn vị giao hàng tin cậy nhất (Viettel)...

Bạn cảm thấy tuyệt vời?

Chúng tôi có thể là đối tác mà bạn đang tìm

Hãy gọi chúng tôi

0935 387 969

để được tư vấn miễn phí